Về chúng tôi

Tôi yêu thích học ngôn ngữ, đó không hẳn là việc học hành để sử dụng làm phương tiện giao tiếp phục vụ công việc và đời sống, mà cũng có phần là niềm đam mê tìm hiểu và khám phá ở một mức nghiên cứu nào đó (ít giá trị thực tiễn hơn).

Ngày xưa, tôi thường ghi chép hay lưu trữ những gì mình học được bằng sách vở tuy nhiên lại khó khăn khi không mang vác di chuyển được, tra cứu cũng bất tiện. Nhưng nay nhờ công nghệ đã phát triển, có thể tìm kiếm dễ dàng mọi thứ trên Internet, ai cũng có phương tiện truy cập cá nhân, và tín hiệu mạng đã phủ sóng nơi nơi. Tôi lập ra trang blog này làm nơi lưu giữ những gì mình tìm thấy, học được hay nghĩ ngợi ra, đương nhiên sẽ mang màu sắc cá nhân một chút.

Vì có tính cá nhân nên nó tương đối tản mát, vụn vặt hoặc chưa có tính hệ thống, nhưng hy vọng thông qua sự chia sẻ công khai của mình, những ai ghé thăm hay khi cần vẫn có thể khai thác được chút gì hữu ích.

Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến